fbpx

การให้บริการและการติดต่อประสานงาน

คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ

คู่มือ Operation สำนักธุรกิจพหลโยธิน และสาขา
การเปิดบัญชี
การฝากเงิน
การอำนวยการสินเชื่อ
คู่มือหรือแนวทางการให้บริการ สำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ

ข้อมูลสถิติการให้บริการ

E-Service

Application SME D Bank เพื่อขอสินเชื่อ
รายละเอียดวิธีการใช้งานระบบการให้บริการ Application SME D Bank
E-Catalog ทรัพย์ NPA

แผนแม่บทด้านการมุ่งเน้นลูกค้าและตลาดปี 2565-2569

การบริหารจัดการด้านผู้มีส่วนได้เสีย ธพว.

รายงานผลการดำเนินงานผู้มีส่วนได้เสีย

กฏบัตรการให้บริการของ ธพว.

มาตรฐานการให้บริการ

รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ

รายงานการรับฟังเสียงลูกค้าและผู้มีส่วนได้เสีย

• รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 2566

รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 4

รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 3

รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 2

รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 1

• รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 2565

> รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 4
รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 3
รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 2
รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 1

• รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 2564

รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 4
รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 3
รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 2
รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 1

• รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 2563

รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 4
> รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 3
รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 2
รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 1

• รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 2562

รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 4
รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 3
รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 2
รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 1

 

Skip to content