คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ |
คู่มือ Operation สำนักธุรกิจพหลโยธิน และสาขา |
การเปิดบัญชี |
การฝากเงิน |
การอำนวยการสินเชื่อ |
คู่มือหรือแนวทางการให้บริการ สำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ |
ข้อมูลสถิติการให้บริการ |
E-Service |
Application SME D Bank เพื่อขอสินเชื่อ |
รายละเอียดวิธีการใช้งานระบบการให้บริการ Application SME D Bank |
E-Catalog ทรัพย์ NPA |
แผนแม่บทด้านการมุ่งเน้นลูกค้าและตลาดปี 2565-2569 |
การบริหารจัดการด้านผู้มีส่วนได้เสีย ธพว. |
รายงานผลการดำเนินงานผู้มีส่วนได้เสีย |
กฏบัตรการให้บริการของ ธพว. |
มาตรฐานการให้บริการ |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ |
รายงานการรับฟังเสียงลูกค้าและผู้มีส่วนได้เสีย |
• รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 2566
> รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 4
> รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 3
> รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 2
> รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 1
• รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 2565
> รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 4
> รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 3
> รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 2
> รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 1
• รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 2564
> รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 4
> รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 3
> รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 2
> รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 1
• รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 2563
> รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 4
> รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 3
> รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 2
> รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 1
• รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 2562
> รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 4
> รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 3
> รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 2
> รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 1